Lavish

Cải Thiện Làn Da Khô Nhăn 1 Lần Bằng Phương Pháp 4.0

Đến mùa lạnh da thô ráp, nhăn nheo dù uống nhiều nước hay ăn nhiều hoa quả cũng không khắc phục được. Nhưng phương pháp cấp ẩm làm căng mịn da 4.0 bằng dung dịch HA sẽ làm được điều đó!

Cuối năm là thời điểm lạnh nhất trong năm, độ ẩm xuống thấp khiến làn da thiếu độ PH và khó thích nghi với sự thay đổi thời tiết này. Mặc dù tuyến bã nhờn vẫn hoạt động nhưng da vẫn rơi vào tình trạng khô nhăn, bong tróc, đặc biệt xuất hiện nhiều ở những người da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô.

Da dễ bị khô nhăn trong thời tiết lạnh

Tại sao không thể cải thiện được da khô trong mùa lạnh?

Thông thường, vào mùa lạnh, tuyến bã nhờn của làn da phải hoạt động tích cực hơn bình thường để cân bằng độ PH tránh làm da bị khô nhăn. Thế nhưng, khi tuyến bã nhờn tiết ra quá mức thì sẽ tạo hiện tượng nhờn trên da – chất nhờn này là chất nhờn dư không có tác dụng làm ẩm da. Vì thế, không khí lạnh vẫn có khả năng làm cho da bị khô nhăn hơn bình thường.

Da khô nhăn vào mùa đông rất khó khắc phục bằng phương pháp thông thường

Rất nhiều người vì không hiểu rõ nguyên lý hoạt động của da nên chỉ tập trung vào cấp ẩm bằng việc thoa serum dưỡng & ăn nhiều thực phẩm giàu Protein nhưng thực chất phải lựa chọn đúng phương pháp cấp ẩm phù hợp làn da thì mới mang lại hiệu quả.

Phương pháp cấp ẩm da 4.0

Chiết xuất từ cơ thể người, dung dịch HA sử dụng trong tiêm thẩm mỹ cấp ẩm, xóa nhăn, tăng sinh Collagen và làm căng bóng da không tỳ vết được đánh giá là “bạn đồng hành” không thể thiếu của làn da vào mùa lạnh.

Phương pháp được thực hiện bằng cách tiêm trực tiếp HA vào làn da, nhất là ở những vị trí da khô nhăn nhiều, bác sĩ chuyên môn sẽ tiêm 1 liều lượng nhất định, vừa đủ để tạo độ căng bóng tự nhiên cho da. So với việc uống nước & dưỡng ẩm da thông thường thì tiêm HA được đánh giá là cấp ẩm gấp 1000 lần.

Làn da căng bóng mịn màng sau khi tiêm HA cấp ẩm

Trong tháng 12 này, Lavish bùng nổ loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tiêm thẩm mỹ, chi tiết xem tại: https://bit.ly/34k6nnK

Ngoài ra, đẹp “deal” đứng với ưu đãi BlackFriday CHỈ CÒN 3 NGÀY cuối tháng, chi tiết xem tại: https://sum.vn/aP5LD