Lavish

[Câu Chuyện Khách Hàng] Soái Ca Điển Trai Đốn Tim Phái Đẹp Sau Liệu Trình Trị Sẹo Rỗ Tại Lavish

Vốn dĩ sở hữu làn da không đều màu và sạm đen khiến nhan sắc của chàng điển trai Raymond kém phần hấp dẫn. May mắn thay, chỉ sau 1 liệu trình điều trị dứt điểm các vấn đề về da, ngay lập tức nhan sắc trở nên soái ca làm đốn tim phái đẹp.

Cận cảnh làn da đẹp hóa “soái ca” của anh Raymond

“Nhất dáng nhì da” không chỉ là thành ngữ dành riêng cho chị em phụ nữ mà còn đối với phái mạnh. Dù bạn có điển trai, thần thái đến đâu nhưng làn da bị lõm rỗ, thâm sạm thì cũng khiến thần sắc bị giảm sút. Thế nên, việc điều trị & giữ gìn làn da luôn sáng mịn đẹp là vô cùng quan trọng. Anh Raymond – khách hàng thân thiết của Lavish cũng từng có những chia sẻ chân thành về vấn đề này.

Trước đây, anh từng có khoảng thời gian dài “sống chung” với làn da đầy khuyết điểm. Nguyên nhân xuất phát từ giai đoạn bắt đầu trưởng thành, da bị mụn thâm nhiều, về lâu dần để lại các dấu vết sẹo lõm rỗ trên da khiến làn da lúc nào cũng trong tình trạng thiếu nước, đen sạm kém sắc. Anh Raymond chia sẻ: “Tôi từng có giai đoạn điều trị làn da thiếu nước, thường xuyên đổ dầu bóng nhờn & đen sạm bằng kem dưỡng làm cho làn da lúc nào cũng yếu, dễ bị khuyết điểm. Sau đó, cũng tìm đến Spa nhỏ để hồi phục lại sắc tố nhưng do kĩ thuật viên làm sai cách dẫn đến làn da bị xuống cấp hơn.”.

Anh Raymond từng sở hữu làn da khá nhiều khuyết điểm

Một thời gian dài, anh Raymond hầu như phải đeo khẩu trang liên tục vì làn da xuống cấp của mình. Vẫn không từ bỏ quá trình dài điều trị dứt điểm cũng như các vấn đề về da, qua một người bạn giới thiệu, anh tìm đến Lavish như một địa chỉ điều trị làn da đáng tin cậy, gửi gắm trọn vẹn hi vọng về một nhan sắc mới cho mọi sự khởi sắc mới.

Anh Raymond chia sẻ: “Tôi đặt niềm tin khá nhiều vào việc điều trị da tại Lavish. Sau khi được bác sĩ tư vấn và lên phác đồ điều trị bằng Laser PicoSure kết hợp PRP, chỉ sau 2 tháng, tôi thấy làn da mình được cải thiện rõ nét: sẹo lõm thâm mụn được cải thiện hẳn, làn da có dấu hiệu sáng mịn đều màu trông thấy.”.

Trải qua quá trình điều trị lâu dài, cuối cùng làn da anh Raymond cũng được tái tạo tối ưu. Vẻ đẹp trai vốn có được thể hiện rõ nét nhờ làn da đẹp rạng ngời. Nhờ vậy, sau khi điều trị khuyết điểm da tại Lavish, anh Raymond được các bạn khác phái xung quanh gọi với danh xưng ngưỡng mộ là “soái ca”. Hiện tại, đi đâu anh cũng có thể tự tin với vẻ ngoài đầy thần thái của mình.

Mình rất tự tin và hài lòng với làn da sạch sáng hiện tại. Các bác sĩ cũng như nhân viên tại Lavish rất là nhiệt tình, chuyên nghiệp, hiệu quả lại trên cả mong đợi. Thế nên, mình không hề thất vọng khi đầu tư điều trị làn da đầy khuyết điểm tại Lavish, ngược lại rất vui nữa!” – anh Raymond chia sẻ.

Video anh Raymond review về các dịch vụ đã trải nghiệm tại Lavish

Công nghệ Laser PicoSure điều trị dứt điểm các vấn đề về sắc tố da tối ưu với đầu Focus Ray cải tiến vượt trội 4.0 mang lại hiệu quả sau lần đầu trải nghiệm và chỉ sau 1 liệu trình là hiệu quả đạt được đến hơn 85%. Ngoài ra, việc kết hợp điều trị giữa Laser PicoSure với PRP đem đến nhiều công dụng trong cùng 1 liệu trình.

Laser PicoSure cải tiến với đầu Focus Ray hiện đại 4.0 điều trị dứt điểm tất cả vấn đề sắc tố da

Mọi chi tiết về các phương pháp điều trị da công nghệ cao bạn có thể liên hệ trực tiếp Lavish để được bác sĩ chuyên môn tư vấn miễn phí và lên phác đồ điều trị thích hợp.