Lavish

Muốn trắng nhanh mà an toàn, phải tuân thủ nguyên tắc 5 không

Nói không với kem trộn, không thức khuya, không dang nắng,… là những nguyên tắc bạn cần nắm khi muốn sở hữu một làn da trắng mịn nhanh chóng mà an toàn.

Làn da trắng sáng không tỳ vết là ao ước của rất nhiều chị em. Nhưng, để sở hữu làn da như vậy, bạn cần phải biết cách và tuân thủ nguyên tắc chứ không phải chăm sóc “dồn dập” là da sẽ nhanh trắng, ngược lại sẽ làm hỏng da. Nguyên tắc 5 không sau đây sẽ giúp bạn có làn da trắng đẹp vừa ý mà cực kỳ an toàn:

1/ Không sử dụng kem trộn

Nhiều người vì muốn trắng nên không ngại dùng kem trộn để kích trắng, đẩy nhanh quá trình bong tróc lột da. Thông thường, những người xài kem trộn chỉ tốn chưa tới 1 tuần là da trắng bóc trông khá giả, đây chính là lúc da mất đi lớp Melanin tự nhiên vốn dĩ bảo vệ da. Vì thế, người xài kem trộn thường có làn da nhanh lão hóa, bào mòn và hư hỏng khó chữa.

Sử dụng kem trộn làm trắng nhanh khiến da dễ bị hỏng

2/ Không dang nắng

Nếu muốn trắng thì điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến ngay đó là không được tiếp xúc trực tiếp và quá nhiều, quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, vì tia UV vừa gây hại cho da vừa không giúp làn da trắng lên được. Dù có chăm sóc da cách mấy mà cứ phơi nắng mỗi ngày giờ cao điểm thì da mãi mãi đen vẫn hoàn đen.

Da dễ thâm sạm khi ra nắng thường xuyên

3/ Không thức khuya

Khi thức khuya, chức năng gan thận lọc thải độc tố không tốt sẽ bị tích tụ lại dẫn đến da sạm đen và thậm chí là bị lên mụn. Vì vậy, điều cần lưu ý nữa khi muốn trắng đó là phải ngủ sớm, ngủ đúng giấc đúng giờ, tốt nhất là nên ngủ trước 22-23h mỗi ngày để da luôn sáng mịn, khỏe mạnh.

Thức khuya dễ làm da sạm đi nhanh chóng

4/ Không ăn đồ cay nóng, chất kích thích

Khi cơ thể tiếp nhận thực phẩm cay nóng, chất kích thích thì dạ dày hoạt động không tốt, gan cũng bị ảnh hưởng làm cho làn da đen sạm, dễ nổi thâm mụn. Chính vì vậy, nguyên tắc cơ bản là nói không với các thực phẩm này.

Đồ cay nóng khiến cơ địa nóng theo và da bị xuống cấp nhanh chóng

5/ Không tắm trắng bậy bạ

Thường ở những Spa nhỏ lẻ không tên tuổi, không uy tín hay có những dịch vụ tắm trắng cấp tốc, đây cũng là 1 dạng sử dụng kem trộn cải tiến hơn bình thường, sử dụng các loại kem kích trắng theo ký cực kỳ hại da. Thế nên, bạn cần sáng suốt lựa chọn địa điểm tắm trắng công nghệ cao đáng tin cậy.

Lavish Aesthetic Clinic – 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ 5 sao hàng đầu TP. HCM được các sao Việt lựa chọn sở hữu công nghệ tắm trắng Nano noãn thực vật với thiết bị máy phun Oxy tươi cao cấp Thế Giới đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả, giúp hàng nghìn khách hàng trắng bật tông thấy rõ.

Tắm trắng Nano noãn thực vật phun Oxy tươi bằng thiết bị máy cao cấp Thế Giới tại Lavish

Ngoài ra, tại đây còn có thêm dịch vụ tắm trắng ngọc trai thảo mộc thiên nhiên dành cho những ai yêu thích sự truyền thống. Cả 2 công nghệ đều giúp da bật tông trắng sáng không bào mòn, không trắng ảo, trắng tự nhiên không bị hư hại da.

Tắm trắng ngọc trai thảo dược thiên nhiên cho làn da trắng tự nhiên, đều màu

Da trắng bật tông hẳn sau khi tắm trắng tại Lavish

Chỉ 500K/lần tắm trắng cao cấp dành cho các khách hàng mới lần đầu trải nghiệm dịch vụ tại Lavish, số lượng có hạn, đăng ký ngay tại link: https://sum.vn/nru7D

Bùng nổ thêm loạt ưu đãi khủng cuối năm BLACK FRIDAY: https://sum.vn/aP5LD