Lavish

Nâng cơ trẻ hóa da Thermage FLX có đau không?

Nâng cơ trẻ hóa da Thermage FLX số 1 Thế Giới hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện và trẻ hẳn hơn 10 tuổi. Vậy thực hiện Thermage FLX có đau không?

Công nghệ Thermage FLX hoạt động theo cơ chế sóng vô tuyến (RF) tác động sâu dưới da kích thích sản sinh Collagen & Elastin giúp nâng cơ, kéo căng vùng da chảy xệ và loại bỏ các nếp nhăn li ti, mang lại làn da săn đẹp mịn màng luôn căng sáng.

Thermage FLX trẻ hóa da tối ưu

Nâng cơ trẻ hóa da bằng Thermage FLX không chỉ khắc phục khuyết điểm lão hóa chảy xệ ở mặt mà còn làm trẻ hóa toàn bộ cơ thể, bao gồm các vùng mặt, cổ, cánh tay, bàn tay, bụng,… Với công dụng vượt trội như vậy, công nghệ này ngay lập tức trở thành siêu phẩm trẻ hóa số 1 Thế Giới được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Thông thường, tùy theo tình trạng da lão hóa của mỗi người như thế nào mà bác sĩ sẽ xác định số shot như thế nào là thích hợp. Sau khi thực hiện Thermage FLX, làn da sẽ có hiện tượng nóng đỏ nhẹ, cảm giác như nước ấm thấm trên da chứ không đau rát nhiều.

Làn da chỉ ửng hồng nhẹ sau khi thực hiện Thermage FLX

Tuy nhiên, tình trạng này sẽ biến mất sau 24h, và lúc này bạn có thể sử dụng kem dưỡng bình thường, tuân thủ chăm sóc da theo chỉ dẫn của bác sĩ là được. Đỉnh điểm hiệu quả nhất sau khi làm Thermage FLX là khoảng 3-6 tháng.

 

Một số khách hàng có làn da săn mịn và trẻ hẳn sau khi thực hiện Thermage FLX tại Lavish

Chỉ trong tháng 11, Nâng cơ trẻ hóa da Thermage FLX số 1 Thế Giới: 30-70 TRIỆU/LẦN (giá gốc: 60-140 triệu) tại Lavish.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi: https://sum.vn/nru7D