Lavish

Wax tẩy lông trước ngày cưới, nên hay không nên?

Wax tẩy lông ngay lập tức loại bỏ đám lông rậm rạp nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro, nhất là vào cận kề trọng đại của cuộc đời, chị em có nên wax tẩy lông hay không?

Chắc chắn không ai muốn gặp bất cứ 1 trục trặc nhỏ nào trước ngày cưới. Thế nên, đừng dại tự làm bất cứ điều gì khi không có chỉ định của chuyên gia, kể cả khi dưỡng da hay wax tẩy lông đơn giản trước ngày cưới. Đã từng có trường hợp tự ý wax tẩy lông tại nhà không đúng cách, sau đó thì làn da vùng wax bị nóng rát và phải đi rửa lại bằng nước mát liền.

Wax tẩy lông tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro

Hậu quả da vùng wax tẩy lông bị tổn thương, lỗ chân lông to và có chỗ bị hở như vết thương nhỏ, nóng rát trong thời gian dài khó lành, khi lành lại thì bị sẹo rất khó chữa trị. Nguyên nhân tại sao?

Lí do wax tẩy lông tiềm ẩn rủi ro

Ngay từ khi sinh ra thì mỗi người đều có sẵn khoảng 5 triệu nang lông, theo thời gian, các sợi nang lông có dấu hiệu tăng lên theo mức độ tơ nhỏ, mịn hoặc đậm màu, màu nhạt. Bản chất của nang lông sẽ phát triển nhanh chóng hơn các tế bào khác trong cơ thể, nó liên tục được tạo ra, rụng dần đi rồi lại tạo nên sợi lông mới.

Thực ra, wax tẩy lông là một hình thức nhổ lông kết hợp sản phẩm ức chế quá trình phát triển của nang lông. Nếu chúng ta càng nhổ và càng dùng thuốc tẩy lông nhiều thì lông không những không sạch hết mà vùng da còn bị tổn thương, bào mòn. Dần dần, vùng da sẽ có hiện tượng thâm sạm, lông mọc lên thô cứng có màu đen đậm, lỗ chân lông to ra.

Càng wax tẩy lông thì lông càng mọc nhiều và xơ cứng hơn

Thậm chí, nhiều người da nhạy cảm dễ kích ứng còn có thể bị nổi mẩn ngứa, phồng rộp, mụn mủ,…

Phương pháp wax tẩy lông an toàn trước ngày cưới

Bỏ qua wax tẩy lông trước ngày cưới, vậy đâu là phương pháp triệt sạch nang lông và ngăn lông mọc ngược (gây nên tình trạng viêm nang lông) an toàn, hiệu quả nhất? Cellec IPL với công nghệ ánh sáng sinh học đi sâu vào từng nang lông, phân tách sự phát triển của nó cũng như ức chế lông hình thành hiện đang gây “sốt” trong giới thẩm mỹ.

Cellec IPL ức chế hình thành & phát triển nang lông hiệu quả

Với ưu điểm không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, mang lại nhiều công dụng: triệt sạch nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông và mang lại làn da sáng mịn không tỳ vết, Cellec IPL cực kỳ phù hợp cho các nàng muốn tiêu diệt tận gốc đám lông rậm rạp trước ngày cưới.

Triệt lông giúp khách hàng tự tin với vùng da mịn đẹp không tỳ vết

Cơ hội triệt lông công nghệ Cellec IPL tiên tiến bậc nhất Hoa Kỳ với mức giá cực kỳ ưu đãi:

Triệt lông vĩnh viễn: 500K/LẦN (giá gốc: 800K)

Triệt lông & trị thâm: 10 TRIỆU/10 LẦN (giá gốc: 23 triệu)