Bí quyết của sao

Bỏ túi 5 mẹo dưỡng trắng da như Huyền Baby dù đi du lịch thường xuyên

Dù đi du lịch thường xuyên, Huyền Baby vẫn giữ được làn da trắng sáng nổi bật là nhờ vào 5 mẹo dưỡng da sau đây:

1/ Đảm bảo Skincare đầy đủ

Với Huyền Baby, không có bí quyết nào có thể duy trì làn da luôn khỏe mạnh được bằng việc đảm bảo các bước Skincare đầy đủ.

Tuân thủ đủ các bước Skincare giúp làn da Huyền Baby luôn trắng sáng mịn màng

Theo đó, Huyền Baby chia sẻ: “Các bạn nên dưỡng da theo các bước cơ bản trước là tẩy trang, rửa mặt, dùng toner, thoa kem dưỡng ẩm. Khi đi du lịch, chắc chắn sẽ hay đi ra ngoài nhiều nên làn da sẽ bị mất cân bằng độ PH, bị nhiễm bụi bẩn nhiều hơn nên bắt buộc bạn phải vẫn duy trì thói quen Skincare này trước thì da mới không bị xuống cấp sau khi về nhà“.

2/ Không quên uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày

Đi du lịch nhiều thì cơ thể sẽ mất nước nhiều, và nước sẽ tiết ra theo tuyến mồ hôi khiến làn da dễ bị dầu nhờn và thâm sạm. Một khi da đã mất nước thì ngay lập tức cần cung cấp nước lại liền cho da bằng cách giữ thói quen uống nước 2-3 lít mỗi ngày.

Duy trì uống nước mỗi ngày là cách để Huyền Baby giữ da luôn tươi mát

Tuy nhiên, có thể đi du lịch bạn không có thời gian uống nước nhiều, không sao cả! Bạn có thể cấp nước cho da bằng cách sử dụng sản phẩm chứa HA (Hyaluronic Acid) giúp làn da lập tức được ngậm nước và luôn căng bóng, sáng mịn.

3/ Sử dụng chống nắng chỉ số SPF 30-60

Chống nắng luôn luôn là người bạn đồng hành của Huyền trong suốt hành trình du lịch” – Huyền Baby bật mí. Theo đó, nên sử dụng chống nắng thường xuyên 20 phút mỗi ngày trước khi ra ngoài để làn da chống lại các tác nhân môi trường cũng như tia UV gây hại.

Du lịch thường xuyên vẫn không quên dùng kem chống nắng

Huyền Baby cũng bật mí thêm là tùy thuộc vào làn da mà bạn lựa chọn loại chống nắng với chỉ số SPF phù hợp. Thông thường, kem chống nắng có chỉ số SPF 30-60 được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

4/ Không thức khuya

Chắc chắn khi đi du lịch sẽ không tránh khỏi tình trạng thức khuya. Nhưng cũng không nên mải chơi mà quên đi giấc ngủ. Với 1 người thường xuyên đi du lịch khắp các nước trên Thế Giới như Huyền Baby thì khoảng tầm 11h-11h30 tối lên giường nằm ngủ là vừa. Đây là đồng hồ sinh học “du di” nhất cho cơ thể bạn khi đi du lịch đấy!

Đi du lịch chỉ cho phép bản thân thức khuya lắm là 11h-11h30 chứ không được ngủ quá muộn

5/ Phun trắng ngay sau khi đi du lịch

Dù có dưỡng da kĩ lưỡng cách mấy thì khi tiếp xúc với ánh nắng mỗi ngày cũng sẽ khiến làn da bị thâm sạm đi. Đó là lí do vì sao mỗi lần đi du lịch về Huyền Baby lại ghé Lavish tiêm HA, phun trắng để hồi phục làn da nhanh chóng nhất. Với việc kết hợp 2 phương pháp lấy lại sức sống cho làn da này, Huyền Baby chỉ tốn 1 lần thực hiện là hiệu quả đã hồi phục như ý.

Làn da căng bóng, sáng mịn mỗi khi đi du lịch về của Huyền Baby là nhờ dưỡng phun trắng công nghệ cao

Clip Huyền Baby du lịch sang chảnh khắp châu Âu

Cơ hội sở hữu làn da trắng ngọc trắng ngà như Huyền Baby với giá cực “yêu” tại Lavish dành cho những khách hàng mới lần đầu tiên đến trải nghiệm dịch vụ tắm trắng đẳng cấp 5 sao:

Tắm trắng ngọc trai thảo dược: 1 TRIỆU/LẦN (giá gốc: 3 triệu)

Liệu trình 5 lần: 7.5 TRIỆU (giá gốc: 15 triệu) | 10 lần: 12 TRIỆU (giá gốc: 30 triệu)

Tắm trắng chuyên sâu tế bào noãn tiêu chuẩn châu Âu: 2 TRIỆU/ LẦN (giá gốc 5 triệu)

Liệu trình 5 lần: 15 TRIỆU (giá gốc: 25 triệu) | 10 lần: 25 TRIỆU (giá gốc: 50 triệu)

Chi tiết các dịch vụ đỉnh cao giá sốc xem tại đây: https://sum.vn/ZWaWr