Các vấn đề về da

Mũi Từng Nâng Bằng Chỉ Có Tiêm Filler Được Không?

Nâng mũi bằng chỉ tạo dáng mũi cao thanh tú chỉ sau 60 phút, duy trì hiệu quả lâu dài theo thời gian. Nhưng với những người đã từng nâng mũi bằng chỉ thì về sau có thể tiêm Filler mũi được hay không?

Mũi cao sang quý phái giúp gương mặt đẹp hoàn hảo hơn

Thẩm mỹ không phẫu thuật an toàn cao, hiệu quả nhanh chóng trong những năm gần đây thu hút sự quan tâm của hàng triệu chị em, trong đó không thể ngoại trừ phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Nâng mũi không phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay bao gồm 2 phương pháp chính: nâng mũi bằng chỉ & tiêm Filler mũi.

1/ Nâng mũi bằng chỉ là như thế nào?

Nâng mũi bằng chỉ sử dụng chỉ Collagen có tính tương thích cực kỳ cao với cơ thể, khi cấy vào bên trong mũi ngay lập tức cung cấp Collagen, đồng thời nâng cao phần mô sống mũi lên cao hơn, hài hòa với gương mặt hơn.

Bác sĩ chuyên môn cho biết nâng mũi chỉ Collagen an toàn và hiệu quả cao

Theo đó, tùy vào tỷ lệ gương mặt mà bác sĩ sẽ kéo chỉ nâng mũi cao một cách thích hợp. Phương pháp này hoàn toàn không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không phải mổ xẻ phẫu thuật, an toàn và hiệu quả thấy ngay sau khi thực hiện.

2/ Tiêm Filler mũi thực hiện ra sao?

Tiêm Filler mũi sử dụng dung dịch làm đầy để tiêm trực tiếp vào mũi, ngay lập tức nâng cao phần sống mũi và làm thon gọn đầu mũi mang lại vẻ đẹp hài hòa chuẩn tỷ lệ vàng của khuôn mặt. Bác sĩ sẽ xác định tình trạng mũi cũng như liều lượng tiêm thích hợp giúp bạn sở hữu chiếc mũi mới cao sang quý phái hơn.

Tiêm trực tiếp Filler làm đầy mũi giúp nâng cao sống mũi tạo điểm nhấn cho gương mặt

3/ Mũi đã từng nâng bằng chỉ thì có tiêm Filler được hay không?

Theo chuyên gia thẩm mỹ nội khoa – BS. Danak (đến từ Thái Lan) tại Lavish thì đối với những người đã từng nâng mũi chỉ rồi, sau 1 khoảng thời gian không hài lòng với dáng mũi đó nữa mà muốn tiêm Filler để nâng cao sống mũi hoặc chỉnh sửa dáng mũi cũ thì hoàn toàn được.

Khách hàng nâng mũi không phẫu thuật đẹp sang chảnh tại Lavish

2 phương pháp này về cơ bản là đều không phẫu thuật, không ảnh hưởng gì đến nhau, tương thích cao với cơ thể nên khách hàng có thể an tâm trải nghiệm sự an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, tại Lavish, chỉ trong tháng 2/2020, ưu đãi combo nâng mũi bằng chỉ + tiêm Filler CHỈ CÒN 20 TRIỆU (giá gốc 32 triệu).

Mọi chi tiết và đăng ký nhận ưu đãi bạn tham khảo TẠI ĐÂY. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa nhé!